Dự án Biệt thự Cương Lĩnh – TP. Lào Cai

dự án cửa nhôm kính

Dự án lắp đặt vách và cửa nhôm kính tại Biệt thự Lào Cai

Nhà thầu: Công ty TNHH Xây lắp Cương Lĩnh
Hạng mục: Thi công lắp đặt cửa nhôm kính, vách kính tại Biệt thự ở Phố Mới – TP. Lào Cai.
Địa chỉ: Phường Phố Mới, TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Quy mô: 167,60 m2 vách và cửa nhôm kính.

Lắp đặt vách kính, cửa nhôm kính tại Chợ du lịch Lào Cai

Lào Cai là một tỉnh nằm ở phía Tây Bắc sở hữu lợi thế về vị trí địa lý và tiềm năng về phát triển kinh tế, thương mại, du lịch và dịch vụ. Chính vì thế chất lượng cuộc sống, cơ sở hạ tầng ở TP. Lào Cai ngày càng được nâng cao rất nhiều. Alutech tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt cửa nhôm kính cho rất nhiều công trình ở Lào Cai. Trong đó phải kể đến công trình Biệt thự Cương Lĩnh ở Phố Mới – TP.Lào Cai.

Quy cách, chất lượng sản phẩm

+ Nhôm PMI không gân nhập khẩu chính hãng từ Malaysia
+ Kính hộp CNC nghệ thuật
+ Phụ kiện ROTO cao cấp
+ Keo dán Apollo
+ Gioăng EPDM

cua nhom pmi
Cửa sổ nhôm PMI dùng kính hộp CNC.

Đơn vị cung cấp và thi công lắp đặt các dự án cửa nhôm kính uy tín, chất lượng

Tìm kiếm các nhà cung cấp cửa nhôm kính không khó nhưng lựa chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng thì không dễ dàng chút nào. Alutech là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa nhôm kính, vách kính khung nhôm, kính hộp cao cấp, uốn vòm.
+ Với các thiết kế cửa hiện đại, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, sản phẩm của Alutech đã và đang góp phần hoàn thiện hàng trăm dự án cửa nhôm kính lớn nhỏ trải khắp các tỉnh thành trên cả nước. Alutech không ngừng sáng tạo, tâm huyết, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi công trình.
+ Đội ngũ kỹ thuật Alutech chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp và phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.
Alutech là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ đầu tư. Để sở hữu những sản phẩm mang thương hiệu Alutech quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0967.313.313 hoặc truy cập website: www.alutechvietnam.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Don`t copy text!